logo_120_80

Blog du lịch

  • Top 10 món ăn Đà Lạt ngon “gây thương nhớ” nhất định phải thử

    Có một điều mà du khách không thể nào phủ nhận, đó là đồ ăn Đà Lạt thật sự rất ngon. Đặc biệt với những ai ưa thích những món ăn từ rau củ quả thì du lịch Đà Lạt chính là về đến “Thiên đường ẩm thực”. Mỗi món ăn đều được chế biến theo một cách rất riêng, tươi ngon và đậm đà. Thêm vào đó, khí hậu mát mẻ hứa hẹn sẽ khiến bạn ăn quên lối về khách sạn Đà Lạt.
  • 7 quán cà phê "đẹp đình đám" nhất định phải ghé khi du lịch Đà Lạt

    Chẳng phải là quá khi nói Đà Lạt là thiên đường của những quán café đẹp. Vài trăm mét thôi là bạn đã có thể tìm thấy một quán café nhỏ xinh rồi. Ngồi thưởng thức tách café ấm nóng. Hay những ly smoothie được pha chế từ rau củ được trồng tại Đà Lạt. Sẽ chẳng còn cái thú vị nào bằng.
  • Bỏ túi ngay bí kíp 10 địa điểm du lịch Đà Lạt vào những ngày mưa gió

    Đà Lạt có 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp riêng, một nét quyến rũ riêng. Có nhiều người thích đến Đà Lạt vào mùa đông để ngắm những bụi hoa dã quý vàng rói hay có những người lại thích mùa mưa ở Đà Lạt vì cái ‘thú’ ngắm nhìn mưa rơi và được ôm người mình yêu vào lòng dưới khí trời lành lạnh. Tuy nhiên nếu bạn đến Đà Lạt vào mùa mưa bạn sẽ không có cơ hội được tham quan những địa điểm vui chơi tự nhiên như mùa khô, ngược lại bạn sẽ được hưởng thụ sự yên bình, ngắm nhìn những cơn mưa lặng lẽ rơi.
  • Đà Lạt - Thành phố ngàn thông

    Có lẽ, người ta không hay nhắc về Thông khi nói về Đà Lạt bởi nó hiện hữu như một lẽ tự nhiên, như trên đồi phải có cỏ, Đà Lạt có thông là chuyện rất đỗi bình thường. Dù đứng tại bất kỳ nơi nào ở Đà Lạt, ngước mắt lên cũng có thể nhìn thấy những nhánh thông xa xa dịu dàng trên thân hình mảnh khảnh nhưng đầy cứng cáp đâm thẳng lên trời xanh. Với tôi, thông chính là hình ảnh biểu tượng của Đà Lạt.
  • Đi trăm lần không chán, ở ngàn lần vẫn mê

    Nếu chỉ có một ngày để du lịch Đà Lạt và trải nghiệm thành phố được mệnh danh là "Paris của Đông Dương", bạn sẽ chọn đi đâu, ăn gì, nghỉ đêm ở đâu? Mời bạn tham khảo các địa điểm du lịch tiêu biểu tại Đà Lạt trong bài viết này.
  • Bí kíp săn ảnh đồi cỏ hồng Đà Lạt

    Tôi không phải là người Đà Lạt, cũng ít khi lên Đà Lạt. Nói nào ngay, mỗi năm tôi chỉ vác ba lô lên và du lịch Đà Lạt có đúng một lần, vào khoảng tháng 11-12 hàng năm. Bạn biết không, từ tháng 11 dương lịch đến Tết Nguyên đán là khoảng thời gian lý tưởng nhất để đi phượt Đà Lạt. Đây là lúc thời tiết chuyển sang mùa đông, vắng những cơn "gió núi, mưa nguồn". Trong tiết trời se se lạnh, Đà Lạt mới đúng là Đà Lạt, là một Paris thu nhỏ ở bán đảo Đông Dương. Khoảng thời gian này cũng là mùa lễ hội "cỏ hồng Đà Lạt".... Xem thêm...
  • Top 5 cung đường ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất Đà Lạt

    Dã quỳ là một loài hoa dại nổi tiếng của vùng miền núi Tây Bắc và cả núi rừng Cao Nguyên miền Trung. Hoa dã quỳ thường nở rộ khi những cơn mưa cuối mùa trút xuống. Do đó, loài hoa này cũng được xem là loài hoa báo hiệu mùa khô đến. Lúc này, gần như cả núi rừng Tây Nguyên nhuộm vàng màu hoa dã quỳ.... Xem thêm...

2

logo

Địa chỉ: 31 Đường Thiện Mỹ, P4, Thành Phố Đà Lạt

Điện thoại: 02633.682268 - 02633.556855

Hotline: 0965.741.742

Email: info@minhchienhotel.com

Website : www.minhchienhotel.com

TripAdvisor

Đang truy cập: 100002
Trong ngày: 4300041
Trong tuần: 30200277
Lượt truy cập: 217151